1993 mệnh gì là thắc mắc chung của rất nhiều người ..khi cần tìm hiểu về bản mệnh và tuổi tác của bản thân. Mỗi người khi sinh ra đều có mệnh riêng, chúng sẽ quyết định số phận, tính cách và đặc điểm,…Để biết 1993 mệnh gì, tuổi con gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm ngay trong bài viết sau đây.

Những người sinh vào năm 1993 là tuổi con gì?

Ở châu Á, việc xác định năm sinh hay dựa vào hệ thống Can Chi. Theo âm lịch sẽ có tất cả 10 can, 12 chi và mỗi can chi sẽ ..ghép lần lượt cùng nhau theo thứ tự. Bắt đầu từ ..năm Giáp Tý cho đến cuối là năm Quý Hợi, năm 1993 được gọi là Quý Dậu.

Những người sinh vào năm 1993 mệnh gì?

Vạn vật trong vũ trụ này đều được quy thành năm ..ngũ hành phong thủy, bao gồm: Kim, Thủy.. Mộc, Hỏa, Thổ. Vậy người sinh vào năm 1993 là mệnh gì nếu xem xét theo ngũ hành?

Cả nam lẫn ..nữ sinh năm 1993 đều là người thuộc mệnh Kim, trong ngũ hành gọi là Kiếm Phong Kim (tức ..là vàng mũi kiếm). Theo cung phi thì nam 1993 ..thuộc cung Đoài còn nữ thuộc cung Cấn. Trong mệnh quái ..thì Nam thuộc Kim, nữ thuộc Thổ.

Hướng hợp với người sinh năm 1993

Nam nếu Muốn được phúc lộc vẹn toàn, gia đình êm ấm nên chọn hướng Tây Bắc. Mọi sự việc thành công, ổn định và phát triển sự nghiệp nên chọn hướng Đông Bắc. Có quý nhân giúp đỡ, thiên thời ..che chở thì chọn hướng Tây Nam. Hướng không tốt mà nam mệnh 1993 nên tránh: Đông (Tuyệt ..mệnh), Đông ..Nam (Lục sát), Nam (..Ngũ quỷ), Bắc (Họa hại).

Nữ muốn Quý nhân giúp đỡ, tránh tiểu nhân, thiên thời địa lợi nhân hòa nên chọn hướng Tây Bắc. Mọi việc sẽ gặp may, khó khăn nào cũng sẽ có người nâng đỡ khi chọn Đông Bắc. Công việc ..tình duyên và gia đạo đều hòa thuận khi chọn hướng Tây. Phúc đức vẹn toàn, cuộc sống êm ấm, đấy đủ khi chọn Tây Nam. Hướng xấu nữ mệnh 1993 nên tránh là: Đông Nam (..Tuyệt mệnh), Đông (Lục sát..), Bắc (Ngũ quỷ) và Nam (Họa hại).

Màu sắc hợp với người sinh năm 1993

Màu sắc phù hợp với nam và nữ thuộc tuổi Quý Dậu cần ưu tiên chọn màu tương sinh mạng thổ (vàng nâu, nâu đất), màu cùng mệnh (ghi, bạc, kem, xám, trắng). Chọn đúng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp được may mắn và thành công trong công việc cũng như chuyện tình duyên.

Màu sắc mà tuổi Quý Dậu phải kiêng kỵ gồm: màu thuộc mệnh hỏa (đỏ, tím, cam,hồng). Màu không hợp mệnh thường sẽ tác động xấu tới phong thủy, dễ đem lại điều xui rủi, kém hên cho người thuộc tuổi này.

Con số may mắn dành cho tuổi Quý Dậu

Nam mệnh 1993 nên chọn các số: 6, 7 và 8.

Nữ mệnh 1993 nên chọn những số: 2, 5, 8 và 9

Xem mệnh tuổi 1993 hợp với những tuổi nào?

Ngoài cần biết 1993 mệnh gì, chắc hẳn bạn không thể ..bỏ qua những tuổi hợp với tuổi này. Bất cứ tuổi nào thì cũng nên xem xét tuổi hợp với mình để kết hôn hay làm ăn. Cụ thể:

Nam mạng sinh năm 1993

Tìm đối tác làm ăn và kinh doanh: Nên chọn những người thuộc tuổi Quý Dậu.. Đinh Sửu và Ất Hợi.

Trong lựa chọn vợ bạn gái: Nên chọn những cô gái thuộc tuổi Quý Dậu, Đinh Sửu và Ất Hợi, Kỷ Mão ..Tân Mùi và Tân Tỵ.

Các tuổi đại kỵ không nên hợp tác trong làm ăn hay kết hôn: Canh Ngọ và Nhâm Ngọ.

Nữ mạng sinh năm 1993

Tìm đối tác làm ăn cùng kinh doanh: Nên kết làm ăn với những người thuộc tuổi sau Quý Dậu, Đinh Sửu và Ất Hợi.

Trong lựa chọn chồng bạn trai: Nên chọn những người thuộc các tuổi Quý Dậu, Đinh Sửu và Ất Hợi, Kỷ Mão..Tân Tỵ và Tân Mùi.

Những tuổi đại kỵ không nên cùng làm ăn hay kết hôn: Canh Ngọ và Nhâm Ngọ.

Khám phá tính cách người sinh năm 1993

Trong mười hai con giáp, gà là con vật biểu tượng cho tính cách tràn đầy kiêu hãnh, lòng nhiệt huyết và năng nổ nhất. Cho nên, người tuổi năm 1993 luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực và họ luôn sôi nổi, lạc quan dù gặp chuyện gì.

1993 mệnh gì

Trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, nam nữ tuổi Quý Dậu 1993 được mọi người yêu mến bởi tính cách thẳng thắn, tinh thần trách nhiệm cao và sự tốt bụng. Họ luôn tháo vát, trung hậu, làm việc gì cũng sẽ đến nơi đến chốn. Không những thế, họ còn là một người khéo léo, giỏi ăn giỏi nói nên càng về sau này hậu vận càng có cuộc sống khá giả.. no ấm và hạnh phúc.

Đặc biệt hơn, họ là những người rất hay cẩn thận, suy tính thấu đáo trước khi cho ra mọi quyết định. Chính vì thế, người sinh vào năm 1993 nên kết thân với những tuổi phù hợp trong làm ăn và kinh doanh để đạt được thành tựu cao. Nhất là các đối tác thuộc tuổi: Đinh Hợi và Quý Hợi và Tân Hợi.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *