Cung Thiên Bình đại diện cho công bằng và chính nghĩa, chấp quản những vấn đề thuộc về ngoại giao, pháp lý. Những ai thuộc cung Thiên Bình thường có vẻ ngoài rất nhã nhặn, thân thiết và lương thiện, thích lắng nghe, ..có khả năng giao tiếp, chỉ có điều là do dự.. thiếu quyết đoán.

Thiên Bình ..dễ cảm thấy cô đơn, nhiều lúc trong lòng xuất hiện cảm ..giác rất trống trải. Tuy thích chia sẻ nhưng cung Thiên Bình lại dễ áp đặt cách nghĩ của mình lên người khác. Họ thường trốn tránh hiện thực và không biết bước tiếp theo nên xử lý thế nào. Nỗi sợ lớn nhất của cung Thiên Bình là cô đơn, nên ..bạn bè rất quan trọng với họ.

Nếu có người yêu Thiên Bình nên chuẩn bị tâm lý để đáp ứng ..mong muốn dính chặt 24/24 của họ. Thiên Bình hợp với Song Tử, Bảo Bình và Sư Tử; không hợp với Song Ngư.

CUNG THIÊN BÌNH KHI KẾT HỢP VỚI NHỮNG CUNG HOÀNG ĐẠO KHÁC

THIÊN BÌNH – MA KẾT (CAPRICORN)

Do tư tưởng của hai người bất đồng nên sẽ không thích hợp để kết đôi. Khi gặp phải một Ma Kết thuộc ..trường phái hiện thực, có thể Thiên Bình sẽ bị thu hút, nhưng nếu tiếp tục thì Thiên Bình sẽ phát hiện ..quy tắc của Ma Kết khiến ..mình mất tự do.Ngoài ra, tiền bạc là vấn đề lớn nhất của cung Thiên Bình và Ma Kết. Ma Kết bất mãn bởi tính xài tiền ..như nước của Thiên Bình.

THIÊN BÌNH – BẢO BÌNH (AQUARIUS)

Hai bạn vốn khó hợp với nhau nhưng thần ái ..tình lại cứ kéo hai người đến với nhau.Nếu sau những va chạm mà vẫn tái hợp được thì tình hình sẽ tốt lên rất nhiều.Vì vậy,, hai bạn có thể ở bên nhau nếu mỗi người ..chịu đứng trên lập trường của đối phương mà suy nghĩ

THIÊN BÌNH – SONG NGƯ (PISCES)

Khi chung sống lâu dài,Thiên Bình sẽ thấy ngột ngạt bởi tính khí thất thường ..của Song Ngư, còn Song Ngư sẽ thấy buồn phiền vì Thiên Bình không có ý kiến riêng. Tuy vậy, cả 2 đều không dám thể hiện ra vì sợ đối phương bị tổn thương, tình cảm trở nên nhạt nhẽo mà vẫn cố duy trì.

THIÊN BÌNH – BẠCH DƯƠNG (ARIES)

Bạch Dương ..có thể học cách chung sống hòa hợp với người khác từ Thiên Bình.Ngược lại, Thiên Bình có thể học từ cung Bạch Dương tính quyết đoán. Chú cừu cũng sẽ thấy rất thoải mái khi ở trong 1 gia đình do Thiên Bình sắp xếp..lo toan, không có áp lực.

THIÊN BÌNH – KIM NGƯU (TAURUS)

Mỗi người đều bị quyến rũ bởi diện mạo của đối phương. Nếu đang yêu, cả hai có thể tận hưởng …niềm vui trong tình yêu. Tuy nhiên, khi kết hôn, tính thực tế.cố chấp của chú bò sẽ làm Thiên Bình chịu không nổi. Vì vậy, mâu thuẫn sẽ tích tụ đến lúc hết chịu được sẽ khó tránh bùng nổ.

THIÊN BÌNH – SONG TỬ (GEMINI)

Đây là một cặp có thể nói là hoàn hảo. Cả hai đều thích biến động và mới mẻ, vừa gặp đã có cảm giác thân quen thân từ lâu. Ở bên nhau lâu,thái độ sống dường ..như giống mà lại không sẽ giúp cho hai bạn luôn giữ sự tươi mới, không quá mãnh liệt mà cũng không quá nhạt nhẽo,.thật sự rất hòa hợp. Giữa 2 bạn không có việc ai lãnh đạo ai mà luôn yêu thương..và tôn trọng lẫn nhau.

THIÊN BÌNH – CỰ GIẢI (CANCER)

Lúc mới bắt đầu, người này có thể bị ánh mắt,sự ấm áp của đối phương thu hút, nhưng nếu muốn sống lâu dài, cả hai cần nỗ lực..rất nhiều. Một Cự Giải luôn theo cảm giác an toàn sẽ thấy mơ hồ..bởi tính cách hay biến động của Thiên Bình.Cả hai không nói ra các khúc mắc trong lòng, khiến tình cảm sẽ chập chờn, bỏ thì thương mà vương thì tội.

THIÊN BÌNH – SƯ TỬ (LEO)

Lúc mới quen thì cả hai bị tiếng sét tình ái, nhất là khi tụ tập đông người. Tác phong hiế..khách và dạn dĩ của Sư Tử rất hợp với sự khéo léo và dễ gây cảm tình của Thiên Bình.

Người thuộc Sư Tử mang đến sức mạnh ổn định cho Thiên Bình, còn cung Thiên Bình biết thưởng thức khả năng phong phú..của đối phương.

THIÊN BÌNH – XỬ NỮ (VIRGO)

Xử Nữ không dễ có một kết quả tốt trong tình cảm, nhưng Thiên Bình sẽ là một lựa chọn không tồi. Cả Hai bạn đều là kiểu người hơi chua ngoa, thích bình phẩm.Tuy nhiên, Xử Nữ hay giận tính ngả nghiêng của Thiên Bình,còn Thiên Bình sẽ cảm thấy phiền vì ..tính rề rà của Xử Nữ.

Xử Nữ theo đuổi sự..hoàn mỹ nên không quen với tính cách giấu đầu lòi đuôi của Thiên Bình.

THIÊN BÌNH – THIÊN BÌNH

Trong quá trình yêu đương thì cả hai rất vui vì có thể được thỏa sức vui chơi, giao tiếp với những người bạn chung..Tuy nhiên, mỗi người ..đều thích dùng thước đo để đánh giá đối phương, nên cả hai bạn cần tìm được điểm cân bằng. Nếu không thì sẽ cảm thấy người kia không được vừa mắt và hiểu lầm tích tụ ngày sẽ càng nhiều.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *