Từ lâu thì cung hoàng đạo đã tồn tại để mang đến cho chúng ta hiểu biết kỹ hơn về tính cách, vận mênh và số phận… của con người khi sinh ra.

Và cũng chính tháng mà ta sinh ra sẽ tương ứng với 1 cung hoàng đạo nào đó trong 12 và cũng chính vì thế bạn cần xem mình thuộc cung hoàng đạo nào, sở hữu tính cách ra sao trong tình yêu, sự nghiệp..cuộc sống… thì như thế nào ? Hôm nay ta sẽ cùng đi khám phá nhé.

Bạn sinh vào tháng 1 thì sẽ thuộc cung hoàng đạo nào?

Như ở bài trước có hướng dẫn bạn cách xem mình thuộc cung hoàng đạo gì rồi? Nếu bạn chưa biết thì hãy quay lại bài đó để xem nhé, hôm nay chúng ta sẽ đi sâu phân tích về tháng mà bạn sinh ra sẽ tương ứng..với cung hoàng đạo nào? Tổng kết về các đặc điểm của…cung hoàng đạo đó.

Cung ma kết (22/12 – 19/01)

Nếu như bạn sinh vào ngày..01 đến 19 của tháng 1 thì bạn mặc định sẽ là cung Ma Kết..tên tiếng anh của nó là Capricorn ..(con dê). Ở phía dưới chúng ta sẽ tìm hiểu về các đặc điểm của cung hoàng..đạo này nhé.

Cung Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Nếu như bạn sinh từ 20 đến 31 của tháng 1 thì bạn sẽ..thuộc vào cung Bảo Bình đấy nhé, tên tiếng anh là Aquarius (người mang bình nước).Tương tự phía dưới chúng ta..sẽ đi tìm hiểu sâu hơn về cung Bảo Bình nay.

Trước khi tìm hiểu về tính cách của từng cung hoàng đạo thì chúng ta sẽ tìm hiểu sơ qua về các đặc điểm chung của những người sinh và..tháng 1 nhé.

Đặc điểm chung của người sinh vào tháng 1

Những người khi sinh vào tháng Giêng hay làm việc rất chăm chỉ và có năng suất cao. Họ luôn biết cách để làm vui lòng người khác nhưng do tính cách của họ trầm lắng, ít nói nên điểm mạnh kia chỉ được bộc ra khi họ thật sự vui vẻ. Họ luôn nghiêm túc..trong công việc và sống có nghị lực, có niềm đam mê mãnh liệt trong công việc. Họ thích rõ ràng và chỉnh chu.

Luôn biết chăm sóc cho bản thân, ít khi bị bệnh nghiêm trọng, chỉ là lâu lâu bị cảm, sốt nhẹ nhẹ mà thôi. Là người lãng mạn, nhưng mà cách thể hiện tình yêu chưa thật sự hoàn hảo..nên đôi khi sẽ làm cho sự lãng mãn kia trở nên mờ nhạt.

Đặc biệt trong chuyện tiền bạc họ rất cẩn thận và cụ thể, kỹ lưỡng. Chân thành và thật thà là 2 yếu tố không thể..quên khi nhắc đến người sinh tháng 1.

Đặc điểm chung của những người thuộc cung Ma kết

Ma Kết xứng danh là một người bạn..đời cực kỳ lý tưởng, chân thành rất trung thực trong tình cảm, và đặc biệt là tình yêu. Che giấu cảm xúc rất giỏi nha buồn vui gì cũng thấy họ cười. Cho nên khó lòng mà đoán được tính cách và nghĩ suy trong họ.  @Đừng đem quá khứ của họ ra đùa nha bạn nhé, họ sẽ không nói gì nhưng buồn và tổn thương nhiều lắm đó.

Ma Kết khó mở lòng trong chuyện tình yêu, họ luôn cứ cố giữ lấy quá khứ xưa cũ bởi với họ tình yêu là thứ gì đó khó mà thay thế và khó quên đi. Cung Ma Kết được xếp vào top “cực chung thủy” đấy nhé.

Đặc điểm chung của những người thuộc cung Bảo bình

Bảo Bình thì luôn trung thành và rất xem trọng bạn bè, với bạn bè, họ luôn tin..tưởng và không bao giờ thay đổi. Dấu ấn mà Bảo Bình để lại trong lòng người là một người hiền và thân thiện, biết cảm thông, sẻ chia.

Bên ngoài thì mang một hình ảnh hiền lành..dễ chịu nhưng ẩn chứa bên trong họ là một Bảo Bình ngang bướng và.. cứng đầu.

Bảo Bình tính thẳng thắn, cương trực nên họ không ưa những người có tật a dua, nịnh bợ và thọc gậy bánh xe.

Bảo Bình có suy nghĩ phóng khoáng tự do, công bằng, thẳng thắn, mỗi người..tự do hành xử theo cách của riêng họ, không thích bị ép buộc và gò bó theo khuôn khổ nào. Bảo Bình được xem là chòm sao ..có lý trí nhất trong mỗi hành động và nghĩ suy của mình.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *