Tâm linh phong thủy đã chứng minh rằng màu sắc thực sự rất quan trọng đối với bản mệnh của mỗi con người. Bởi vậy trước khi lựa chọn những đồ vật có giá trị lớn hay đơn giản là trang phục, phụ kiên gắn với mình hàng ngày, bạn nên cân nhắc thật cẩn thận. Nếu chọn được màu sắc phù hợp với quy luật tương sinh tương khắc, hợp với bản mệnh của mình thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Dưới đây là bài viết chi tiết về những màu sắc hợp mệnh Thổ và màu sắc kỵ với người mang mệnh này. Xin mời các bạn cùng tham khảo!

mệnh thổ hợp màu gì

5 Màu Phù Hợp Nhất Cho Người Mệnh Thổ

Màu vàng tươi – Màu sắc hợp mệnh Thổ

Màu vàng tươi là màu sắc mang lại may mắn cùng nguồn năng lượng rất dồi dào cho người mang mệnh Thổ. Màu vàng tươi giúp họ có thể phát huy hết những ưu điểm, tiềm năng trong công việc lẫn cuộc sống. Đây cũng chính là màu sắc giúp cho tinh thần người mang mệnh Thổ khởi sắc, từ đó giúp nâng cao khả năng sáng tạo cho họ.

Mệnh thổ hợp màu gì? Màu vàng nhạt

Mọi sắc độ của màu vàng đều trở thành lựa chọn may mắn cho người mệnh Thổ. Nếu như màu vàng tươi mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người bản mệnh Thổ thì màu vàng nhạt lại là màu đại diện cho sự bình an và thoải mái trong tâm hồn. Đôi khi, người mệnh Thổ cần một phút giây lắng lại, giúp tái tạo sức mạnh và bứt phá thành công.

Màu nâu – Màu phong thủy cho mệnh thổ

Màu nâu là một màu hợp với người mệnh Thổ. Đây là một màu sắc đặc biệt thích hợp với tính cách của những người này. Ngoài đem lại may mắn, giúp giảm bớt rủi ro, màu nâu còn khẳng định sự vững chắc và mạnh mẽ của người mệnh Thổ.

Chính sắc nâu là màu bản mệnh giúp người mệnh Thổ cảm thấy được an toàn, được che chở và bảo vệ. Từ đó giúp làm nổi bật lên sự dịu dàng, dễ chịu khi tiếp xúc. Đây cũng là một điểm sáng trong tính cách của những người mệnh Thổ.

Màu đỏ – Màu tương sinh mệnh thổ

Màu đỏ là màu sắc tương sinh mệnh Thổ, là màu hợp nhất với mệnh Thổ. Đây là một gam màu ấm nóng và nổi bật. Nếu bạn là người mệnh Thổ thì nên chọn các trang phục, đồ dùng có sắc đỏ để thu hút vận may và tạo năng lượng. Công việc và cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên thuận lợi,  thành công hơn.

Màu hồng có hợp mệnh Thổ không?

So với màu đỏ, sắc hồng khiến cho bạn trở nên dịu nhẹ hơn. Sắc hồng cũng là biểu tượng của may mắn và năng lượng dồi dào. Màu hồng còn là màu của sự thi vị cũng như mộng mơ và mới mẻ. Điều này giúp hài hòa cuộc sống đầy lý trí và căng thẳng của người mệnh Thổ. Cuộc sống của họ cũng nhờ vậy mà trở nên tươi đẹp, lung linh, nhiều màu sắc hơn.

Mệnh Thổ không hợp màu gì?

Mệnh Thổ kỵ với những máu mệnh mộc như xanh lá cây là màu cực kỳ không hợp với mệnh Thổ vì Mộc khắc Thổ. Cây sống trên đất, lâu dần sẽ hút hết chất dinh dưỡng của đất khiến đất đai suy kiệt. Người mệnh Thổ khi dùng nhiều màu xanh sẽ bị suy yếu về sức khỏe, tài chính, tình cảm theo thời gian.

Thông tin về người mệnh Thổ

Thổ à tượng trưng cho đất. Người mệnh Thổ thường có tính cách hiền lành và ôn hòa. Họ giản dị kèm khiếm tốn và đầy tình thương. Đây cũng là 1  kiểu người dễ tha thứ, luôn trung thành và tin cậy. Những người thuộc mệnh thổ họ sống rất lý trí, thực tế và có một tinh thần trách nhiệm cao. Điểm yếu của họ là ít trí tưởng tượng, khó đưa ra được các quyết định mang tính táo bạo và mạo hiểm.